Halla og Ragna blogga frá Árósum

þriðjudagur, janúar 15, 2008

úps...svolítið seint en Gleðilegt Ár!




Þetta er það eina sem heldur manni gangandi þessa dagana eða allavega til klukkan 14 á fimmtudaginn því þá verð ég búin í prófum.....jibbí :) og vonandi næ ég en manni er orðið nokkuð sama...vill bara ljúka þessu af.
Blogga meira seinna
Halla

6 Ummæli:

Þann 11:02 f.h. , Blogger Regína sagði...

Gangi þér vel gæskan!

 
Þann 1:19 e.h. , Blogger Unknown sagði...

Takk.... vona að ég hringi ekki grenjandi næst hehe :) Frekar hlæjandi

 
Þann 12:31 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Trúi ekki öðru en að þú hafir rúllað þessu prófi elskan mín. Langar svoooo að koma í afmælispartýið ykkar en í staðinn er ég með danmerkurferð á bak við eyrað. Reyndar svolítið langt á bak við eyrað en samt þar :)

Skál !

Bryndís

 
Þann 1:50 e.h. , Blogger Unknown sagði...

Get nú ekki sagt að ég hafi rúllað þessu upp en náði og er drullusátt:) Vona að þú getir farið að koma í heimsókn. Alveg tími til kominn og við finnum eflaust eitthvað skemmtilegt að gera;)

 
Þann 12:54 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

djöfull er þetta plaggat brjálað!!!!

þegar þið komið heim í sumar þá getum við farið í flugtúr. vúhúú

Þura

 
Þann 10:32 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Já, það var laglegt. Til lukku með það:) við erum alltaf til í flug

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim