Halla og Ragna blogga frá Árósum

föstudagur, ágúst 17, 2007

Myndir frá sumrinu

Það er ýmislegt gert sér til dægrastyttingar hérna og ég er búin að setja inn fullt af myndum m.a. frá L.u.n.g.a. , Todmobile balli á Neskaupsstað, rúntinum og fleira sprell.
Til þess að skoða myndir getiði farið inn á Myndasíðan okkar hér til hliðar og Myndir 2007.

Góða helgi og áfram Neisti

Halla

2 Ummæli:

Þann 4:45 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Vá..myndir að koma upp um ölvunarstig eða hvað? hehe ég man ekkert eftir að þú hafir verið með vélina á lofti og hvað þá að ég hafi klipið í brjóstið á þér ;)
Sjáumst vonandi sem fyrst!
knus

 
Þann 1:24 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert nú alltaf að klípa í brjóstið á mér hehe :) Ég sá það bara daginn eftir að ég hafði tekið myndir á ballinu. Einhver ölvun í gangi greinilega hehe

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim